Tìm kiếm tin tức
PHÚ DƯƠNG: KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI
Ngày cập nhật 29/11/2018

 Sáng ngày 17-11, UBND xã Phú Dương đã khai trương và đi vào hoạt động bộ phận & trả kết quả hiện đại.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng khai trương:

 

Đồng chí Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo quá trình hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Phú Dương trong thời gian qua

Ban đầu bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã Phú Dương đã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính trên các lĩnh vực gồm: Văn phòng – Thống kê, Tư pháp – Hộ tịch, Địa chính – Xây dựng – Môi trường, Văn hóa – Xã hội. Từ ngày 11/5/2017, thực hiện quyết định số 1015/QĐ-UBND ngày 11/5/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thong tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của xã, phường, thị trấn. UBND xã Phú Dương đã đưa vào áp dụng 134 thủ tục hành chính một cửa, 19 thủ tục hành chính liên thông. Các thủ tục hành chính đều được UBND xã niêm yết công khai, kịp thời, đầy đủ khi có công bố quyết định của UBND tỉnh, đảm bảo giải quyết công việc thuận tiện cho cá nhân, tổ chức được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Về thời gian trả kết quả được thực hiện đúng với thời gian đã hẹn, số lượng hồ sơ được theo dõi từ đầu năm đến nay là 6.601 hồ sơ, trong đó Tư pháp – Hộ tịch 4.847 hồ sơ, Địa chính – Xây dựng 13 hồ sơ, Văn phòng 1.52 hồ sơ. Văn hóa – Xã hội 219 hồ sơ.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

Thông qua Quyết định thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã Phú Dương có 6 người, bao gồm Chủ tịch UBND xã, 1 công chức Văn phòng – Thống kê; 2 công chức Tư pháp – Hộ tịch; 1 công chức Văn hóa – Xã hội; 1 công chức Địa chính – xây dựng – Nông nghiệp – Môi trường. Trưởng bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã là đồng chí Chủ tịch UBND xã, tất cả các cán bộ, công chức đều có trình độ, chuyên môn nghiệp vụ theo đúng quy định.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của xã Phú Dương đi vào hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tạo sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC đối với cơ quan hành chính nhà nước; Hiện đại hóa công sở, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình tiếp nhận, xử lý, giải quyết công việc cho tổ chức, cá nhân, hướng đến xây dựng chính quyền phục vụ thân thiện, hiện đại, hiệu quả.

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 695.726
Truy cập hiện tại 12